Wednesday, February 12, 2014

Blogpost ng Isang Baklang Nakainum: Si Mitchel

Nangyari lamang ito kanina. Alas sais ng gabi nagtxt ang isang Babaitang Diwata ng looban. Inuman daw. Kaso nasa bukid pa ako at gagabihin na ako ng uwi. Ang siste, alas nuebe na nung nakarating ako sa inuman ng Babaitang diwata sa looban.


Pagdating ko, umalis na raw karamihan ng kainuman nilang lalaki. Ang naiwan na lang ay ang yummy daddy na jowa ni babaitang diwata at ang kanyang kapatid.

Sige lang, inum lang ng inum. Daming kulitan, inuman at tawanan. Since alas sais pa nag iinuman ang mga natira, nalasing ang yummy daddy ni babaitang diwata. Siyempre nung nag aya ng tulog ang yummy daddy, sumama na rin ang nasabing diwata.

Natira kami ng kapatid ng diwata. Cute naman si kapatid niya. 25years old. Balingkinitan ang katawan at sunog sa araw ang balat dahil sa trabaho. Mga 5'6 ang height at mga 5 inches ang titi.

Paano ko naman nalaman na 5 inches si kuya? Nung dalawa nalang kami umihi ako at umihi din siya. Kulitan at tawanan pa rin drama namin. Kaso mo, nakainum na ako. Being a natural makulit, natural din akong daring. So kinulit ko sya.

"Gusto mo ba akong maging jowa?" Sabi ko.

"Hinde." Sagot niya.

"Talaga lang ha? Bakit sobrang tigas ng ari mo?" Sabi ko habang sinisipat ang titi niyang umiihi sa ilalim ng sinag ng buwan. Hindi siya umimik.

Lumapit ako. "Gusto kita, ariin mo ako. Angkinin mo ako." Hindi pa rin siya umimik. Isang pulgada na lamang ang layo ko sa kanya, hinalikan ko ang likod ng ng tenga nya.

"Angkinin mo ako. Gusto kita." Sabi ko. Ang aking mga kamay ay naglalakbay sa kabuuan ng kanyang katawan. Patuloy lamang siya sa pag ihi. Halik halik ko pa rin ang likod ng tenga nya.
Natapos na sya umihi.

Hinawakan ko ang ari niya. Hindi siya pumalag. Pinagpag ko ang ari niya. Umungol siya. Sa ilalim ng buwan, lumuhod ako sa harapan niya at sinubo ko sya. Ungol na lamang ang aking narinig sa kanya. Nang biglang may dumaan sa looban.

Tumigil kami at nagbalik sa mesa. Tuloy ang inum. Tuloy ang inuman. TUloy ang kulitan. Parang walang nangyari. May dumating para makiinum, hinayaan namin. Pero batid naming, pareho na kaming mainit sa nangyari kanina.

Nang naubos ang alak, nag aya na kaming umuwi. Inutusan namin ang huling nakiinum na maghanap ng yosi at kami ay iihi. Pero di kami umihi, pinaluhod nya ako sa harapan niya at saka itinuloy ang naudlot na pag subo.

Nasa kainitan na siya nang dumating ulit yung inutusan namin. Biglang hinugot ni Mitchel ang ari niya saka biglang umalis. Nalungkot ako.

Kaya pinauwi ko na rin ang kasama namin at nagpasyang mag txt sa gitna ng looban bago umuwi.

Di ko pa napapadala ang aking txt nang may biglang sumitsit sakin. Napatigil ako. Sa kadiliman ng gabi sinubukan kong aninagin ang paligid. Wala ako makita.

Nagpatuloy akong magtxt at biglang may sumitsit ulit sakin. Sinundan ko ang tunog ng sitsit, at sa pinaka madilim na parte ng daanan ng looban nakita ko kung sino ang nagtatawag sakin. Si Mitch, hubo na ang kanyang shorts at nakalabas ang nag iinit niyang ari.

Sa ilalim ng buwan, sa gitna ng madilim na looban. Walang sali salita, naganap ang mga bagay bagay.

Nakaraos na siya. Nagpahinga kami. Nagpalitan ng mga saloobin. At nagbitaw ng mga pangako sa isa't isa.

Siya na nga ba ang pupuno sa iniwang na puwang ni Bistro? Hindi ko alam. Pero ngayong gabing ito. Uuwi akong may baong matamis na alaala.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © An Ex-Bossing. Design by Free CSS Templates | Blogger Theme by BTDesigner | Powered by Blogger