Thursday, August 15, 2013

#TBT

Patalastas muna. #THROWBACKTHURSDAY !



Picture was taken around early 2007. Itatago ko na lang siya sa initials na KP. Hehehe. He was a fresh gradute of Nautical when we met around late 2006 sa Luneta. He was 19 years old and was serving his company sa Manila prior to his embarkation. At first parang chat chat lang at text text lang peg namin. Until one night, he was asking kung pwede ko daw siyang patuluyin sa balur ko kasi umuwi na daw mga kasama niya at ginabihan na siya sa pinapagawa ng company nya to which place ko daw ang nearest sa kanya at the moment. Umuo naman ako kasi friends naman kami. Pagdating niya sa balur, ang otoko pala ay nakainum. Una usap usap lang until dumating ang topic namin sa mga bakla. Aarte pa ba ako? Right on the spot umamin akong attracted din ako sa mga lalaki at naganap ang mga dapat maganap. He is a passionate kisser and a good student. Sa kanya ko yata narealize na pwede pala akong magtrain ng lalaki kung paano magpaligaya ng bading. BWAHAHAHAHA! Naulit ng about 5 times ang pagtulog niya sa balur ko until sumampa na siya sa barko. Sadly, ito na lang ang nakakapagpapaalala sakin about sa kanya dahil after niya makasampa eh wala na rin kaming communication. If my calculation is correct, siguro may ranggo na rin siya sa barko kung natuloy man mga sinabi niyang plans niya sakin before. I sincerely hope all is well with him.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © An Ex-Bossing. Design by Free CSS Templates | Blogger Theme by BTDesigner | Powered by Blogger