Thursday, August 29, 2013

#TBT

At isa pang patalastas. #THROWBACKTHURSDAY !



This is GJ, he was 19 and this picture was taken around late 2008. I met him during the birthday ng dati kong katrabaho from Cavite. Unusual story nga kasi during that birthday inuman sa Cavite, kasama niya gf niya which is parati silang on and off. Since lasing lasing na ang lahat, nagkaron ng heart to heart talk ang mga manginginum and I was asked kung ano daw ang say ko sa kanilang dalawa ng gf nya. So prinangka ko, I told them na sa tingin ko wala silang future dahil lahat ng maliliit na bagay na pinag aawayan nila eh pinapapalaki nila at dahil na rin sa lahat ng past issues nila ay ibinabalik pa nila kapag nag aaway sila. After less than a week of that inuman, I received a text from him. Kinuha daw niya number ko sa katrabaho ko at totally wala na raw sila ng gf niya at ayun nga naging textmates kami. In about a month, bumalik ako ulet sa lugar nila sa Cavite para sa isa nanamang inuman bash. He was there and before pa mag umpisa ang inuman ay binakuran na niya ako. Sayang nga kasi mas type ko yung isang katropa nila. Naging kami for about 2 months. Usually magkikita kami either sa bahay nila sa Cavite or sa balur ko. We parted ways when nawala CP nya eh nagpapabili siya sakin ng cellphone to which hindi ko rin keri bumili that time. So nawalan kami ng communcation until I heard na nagkabalikan daw sila ng ex-gf niya. I confirmed it nung sumama ako sa katrabaho. He is already living with that girl. Di na ako naghabol pa.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © An Ex-Bossing. Design by Free CSS Templates | Blogger Theme by BTDesigner | Powered by Blogger