Monday, September 16, 2013

It's Complicated









 Ang sweet noh? Pero kumplikado ang relasyon ko sa kanya.

Sa totoo lang, sa sobrang kumplikado hindi ko alam na kami na pala. Nagulat na lang ako nung huli kami magkita, inaway nya ako kasi bakit daw ang tagal kong makipag-shake ng hand sa guy friend kong nakilala niya. Di daw dapat ganun lalo na kung nakaharap daw ang 'boyfriend' ko. -_-

Pero go with the flow na lang muna ang peg ko ngayon. Observe observe din pag may time. Malay natin, maging masaya pala ako sa kaniya.




Hehehe, simpatiko ang kumag. Hirap i-resist. Dedicated kay Abelardo Hilagang Kanluran at sa mga becky friends sa fb ang pic niyang ito. O hayan mga baklah, sensiya 1/4 of your request lang kaya kong i-grant. Hehehe.

1 comments:

 

Copyright © An Ex-Bossing. Design by Free CSS Templates | Blogger Theme by BTDesigner | Powered by Blogger