Saturday, November 23, 2013

Pag-ibig Na Nga Ba?

May kwento ako.


Nag-start ito nung dumating kagabi ang Mahal na Reyna ng Kamao, ang Fisting Queen dito sa kabundukan. As usual, kapag dumarating siya, aligaga ang hampas lupa (ako). Kung sinu sinong mga diwata ang kinontak para mapaligaya ang reyna. Kaso mukang pinagsakluban siya ng langit at that moment.

So since wala akong maiharap na alay, nakarating kami sa lugar ng Cornetto, sa mga 20 pesos boys. Pero pagdating doon, ang kontak naming diwata ay abala sa mga boyscouts. Kalokah! Sinugod namin ang camping grounds, but to no avail pa rin. Epic Fail in short.

3hours din kaming palakad lakad, kain ng mga street foods, inum sa mga bukal at sight seeing ng mga otoko. Madaming nagpapalipad hangin actually, pero di namin gawaing lumafang ng walang blessing ng any diwata. Mahirap na. Ayaw naming matabloid kinabukasan ng ganito, "MGA BAKLA MINARDER DAHIL SA HADA! BOTE NG SARSI NAKASAKSAK SA KANILANG PUWET!"

HUMAYGAS! IMAGINE THE SCANDAL! Di namin kering mapicturan ng hindi nagpapaparlor ano?

So heniwi, since epic fail ang lugar ng mga Cornetto naisip kong kontakin si J1. Sino si J1? Ah eh... akshuwali, mahabang istorya sya... Siguro next time ko na sya kukuwento.

Heniwi di ko rin makontak ang J1 that time. So naisip ko, since TBA (to-be advised) ang status ko kay Bistro kasi nga buntis asawa niya, maybe its about time na start na akong mag move on sa kahihintay sa kanya. And maybe baka maging blessing na rin samin kung magkakilala sila. For friendship's sake ika nga nila since malabo na rin naman na ang status ko nga.

So text ako kay Bistro, asking kung ok lang bang may ipakilala akong maperang bakla sa kanya. Emphasis sa "ma-PERA" kasi naisip ko mas kakagatin ng mga otoko ang mga maperang bakla.

Lo and behold! Heto ang mga sandamakmak niyang text:


 "Ayaw ko yung tanong mo if ok lang ba? 
Kahit kasama mo friend mo kilalanin ko lang siya. 
Ok lang ba sayo? 
Now wait na lang kita dito, sunduin mo ako ano? 
Pinapamigay mo ako eh bakit ganun?"

At uminit pa nga ang usapan namin.

 "Ako ayaw ko ng ganyan. Ano ako sa tingin mo? 
Bayarang lalake? Di ako ganon Boss."

At kayo na rin mag isip sa mga sumunod pa niyang text.

 "Basta wait kita dito. Sundo mo ako kahit kasama mo yang friend mo.
Basta wait kita. Sundo mo ako. Bakit ka ganyan?"


 "Bakit ganyan sinasabi mo sa akin huh? 
Mahihintay ba kita? Kahit saglit lang tayo. Please. 
Ginagawa mo ata akong pokpok eh di naman ah. 
Kung naiintindihan mo ako naiintindihan naman kita eh. 
Wag naman ganyan Boss. Ano mahihintay ba kita?"

 "Ngayon lang naman kasi ayaw ko kasing pinamimigay ako. 
Ok lang ba sayo wait kita dito? Ngayon lang ako nagrequest sayo Boss."

" Now na ok lang po ba? Wait kita now na po. Usap tayo. "

"Basta yung ipapakilala mo sakin na kasama mo ha isnabin ko. 
Basta wait kita now na ok? "



"Pakibilisan lang po. I love you po. 
Text mo nalang kapag malapit ka na po Boss. 
Kahit isama mo yung sinasabi mo sakin isnabin ko lang siya, sinasabi ko sayo. 
Wag mo lang akong ibenta Boss, ayaw ko ng ganun."

Pagdating ko sa tagpuan namin. Hinahanap niya ang ipapakilala ko sanang si Kendra, pero pinauwi ko na si madam, showing her all the sms exchanges. She graciously understood naman. so umuwi na ang madam ahead.

Heniwi, pagsakay ni Bistro sa baboydamong sasakyan, sinungngaban niya ako ng halik at mahigpit na niyakap.

Matagal na halik.

Mainit.

Mapusok.

Walang pakialam maski nasa lugar lang nila kami.

Nang naputol ang halikan, maluha luha niyang sinabing, "Wag mo akong ipapamigay sa iba please. Please please. Mahal kita. Wag mo akong ipapamigay. Wag mo akong iiwan."

At that point naguilty naman ako sa ginawa ko. Ang ending? Para kaming bagong kasal na nag honeymoon sa kabukiran. Nakakalokah. Ganun pala un, mas intense ang love-making kapag katatapos lang mag away.

Nung naghiwalay na kami, nag I love ako sa kanya. Heto naman ang sagot niya:


0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © An Ex-Bossing. Design by Free CSS Templates | Blogger Theme by BTDesigner | Powered by Blogger