Wednesday, June 19, 2013

Bistro: Perks of Being Friends with a Parlolista

FB Status
Through the initiative of a Parlolista becky friend. I met a guy. Ito kasing baklang ito ay kung saan saan ako kinakaladkad. Parang QTC lang ang peg. Madalas jamming at inuman sa mga liblib na barangay with the boys kami napupunta. Through one of those inumans I met Bistro.

Bistro is one heck of guy. Unang tingin pa lang nahalina na ako sa kanyang ngiti. He is around 5'9" ang height. Really mighty meaty at pinoy na pinoy ang peg. And since si parlolistang becky friend ang kasama ko that time, hindi na ako nagpaka-Maria Clara effect. I told him that I like him at doon kami nagkapalitan ng numbers.

Sa aming convo in over a month, I learned that he is 23, straight and married. Wala pa daw experience sa bakla but willing to explore daw. And currently preggy ang misis. The night of Jun14, biglang nagtext ang otoko sa dis-oras ng gabi.

Ay! Anung free yan? Can I taste you?

 Bilis mo naman. Strict ang parents ko eh. Gabi nah.

Yes tinawagan niya talaga ako. It is where I sensed his urgency. Hihihi.

Ay! Usapang motmot rate na itu!

 Ay ulit! Sa akin na niya inalay ang mga oras na dapat ay nasa piling siya ng asawa niya!

Ay wait lang! Hinahanap ko pa wig at stilleto ko!

Kumusta naman ang mga txt niya di ba? Nagmamadali na siya, aarte pa ba ako? Kaya hayun mega labas ako ng kubo namin, sabay sutsot sa baboy damo na nagdaan. Sabi ko may susunduin kami sa ikalimang-bundok at babayaran ko na lang siya ng isang kilong feeds. Walang sabi sabi humarurot na ang baboy damo papunta sa ikalimang-bundok.

So hinde ko na siguro ididetalye kung anuman ang namagitan sa amin. Baka ma-elya lang ako. Hihihi. Iiwanan ko na lang sa imahinasyon ninyo. Iiwanan ko rin itong isang munting alaala sa nakaw na sandaling iyon.



Siya nga pala, status namin right now is "friends with benefits". No money involved. Inuman lang. Hihihi.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © An Ex-Bossing. Design by Free CSS Templates | Blogger Theme by BTDesigner | Powered by Blogger